The Nightmare Before Christmas (OST) "Jack's Lament (Thai)" letra

Jack's Lament (Thai)

อยากจะรู้ว่ามีใครไม่ยอมรับในความยิ่งใหญ่ต่างยอมรับและคงประจักกันทั่วไปเมื่อได้เห็นไม่ว่าใครหรอกในคืนเเสงจันทร์ส่องว่าตัวฉันนั้นเป็นที่สุดเกินหน้าใครหมด

ก็แค่ใช้แรงไปเพียงนิดน้อยไม่นักหนาเท่าไหร่ก็ทำให้ใครพากันตกใจแล้วแค่เพียงเสียงและท่าทางฉันเล็กน้อยก็พอกล้าแค้ไหนก็ยังต้องกลัวจนสั่นทั้งตัว

และเหมือนทุกๆทีจะกี่ครั้งเหมื่อนเดิมจนอ่อนล้าลงทุกที ที่ต้องร้องคำรามเพราะว่า แจ็ค! ผู้น่าเกรงกลัวเริ่มท้อหัวใจกับเรื่องราวเดิมๆ

ที่ใดสักแห่งลึกไปในห้วงใจช่างดูว่างเปล่า เหงาเกินผู้ใดที่ขอบฟ้าไกล นั้นยังมีอะไรเรื่องราวมากมายที่ยังไม่รู้

ผู้ที่แสนจะยิ่งใหญ่ ต้องคนนี้ไม่ใช้ใครจะที่ไหนจะเป็นใครกลัวทุกรายถ้าอยู่ใกล้ในรัศมี เจอะฉันโชคเข้าไม่ดีดัสนีถูกอ้างอิงใครก็พร่ำ

อย่างนี้มีที่ไหนจะถอดหัวเล่นเมื่อไหร่ถอดมาแล้วยังคงคุยต่อไม่เป็นไรจะเป็นอะไรหรือใครก็พ่ายไปทุกรายทั้งที่คิดว่าจะเทียบเคียงคงตองคิดใหม่

แต่ใครหละจะรู้ซึ้งและเข้าใจว่าผู้แสนยิ่งยงที่พวกเขายกย่องกันนั้นเบื่อสุดจะเล่า ถ้าหากแม้มีใครเข้าใจจะต้องเสียเรื่องใดก็จะขอเเลกมา

หัวใจที่ยังเหงาเกินจะทานทนต้องการสักอย่างช่วยปลุกเร้าใจหลายปีที่ผ่านถึงมีคนชื่นชมไม่มีค่าเลย เพราะใจยังเปลี่ยวเหงา

Aquí se puede encontrar la letra de la canción Jack's Lament (Thai) de The Nightmare Before Christmas (OST). O la letra del poema Jack's Lament (Thai). The Nightmare Before Christmas (OST) Jack's Lament (Thai) texto. También se puede conocer por título Jacks Lament Thai (The Nightmare Before Christmas OST) texto.