The Nightmare Before Christmas (OST) "Nı meụ̄xng ḥā lo win (ในเมืองฮาโลวิน) [This Is Halloween]" paroles

Nı meụ̄xng ḥā lo win (ในเมืองฮาโลวิน) [This Is Halloween]

ไม่ว่าคุณเป็นใครก็ตามทีอยากจะลองกำลังใจก็เข้ามามาลองดูให้รู้สักทีในเมืองเรา เมืองฮาโลวีน

ในเมืองฮาโลวีน ในเมืองฮาโลวีนถึงกลางคืนต้องได้ยินเสียงร้องในเมืองฮาโลวีน ทุกๆ คนก็รู้กันดีเคาะประตูแล้วก็หลอกให้คนตกใจจนตายเสียงครวญครางล่องลอยมาตามลมจากดินแดนเมืองฮาโลวีน

ใต้เตียงเธอนอนลองมองดูจะเจอกันเขี้ยวคมกริบตาแดงอย่างกับไฟตัวฉันซุกซ่อนอยู่ที่ใต้บันไดแกนิ้วที่เหมือนงูคู่หัวแมงมุมดักแด้ในเมืองฮาโลวีน ในเมืองฮาโลวีนฮาโลวีน ฮาโลวีน ฮาโลวีน ฮาโลวีน

ในเมืองเรา ในเมืองเราเพลงแห่งความตายไม่เคยจางแผ่วไปในเมืองเราดียอดเยี่ยมไม่เบาและทุกคนก็เฝ้ารอความประหลาดแปลกใจ

ระวังให้ดีๆ คอยระวังที่ถังขยะมันรอคอยที่จะตะปบจับตัวเธอนี่ล่ะฮาโลวีน น่าจะแหวะ เละทั้งตัวน่ากลัวมั๊ย? น่ารักดี!

ดูดีๆ คิดดูใหม่ ลองมาดูถ้าพร้อมจะเสี่ยงนี่คือราตรีที่มีแต่ความตายมีแต่เสียงครวญคราง มีแต่เสียงครวญครางจากดินแดนเมืองฮาโลวีน

ใบหน้าที่ตลกและถอดได้ข้ามาหรือไปนั้นไม่มีใครรู้ใครที่เห็นข้าก็จะร้องนั่นใครเป็นลมบางๆ ให้เธอเย็นเยือกกายเป็นเงาดำๆ ที่ลอยบดบังดวงจันทร์ทำให้เธอกลัวจนหัวใจแทบวายในเมืองฮาโลวีน ในเมืองฮาโลวีนฮาโลวีน ฮาโลวีน ฮาโลวีน ฮาโลวีน

ความวังเวงลอยไปทั้งราตรีไม่น่ากลัวก็คงไม่สาใจมันคืองานที่ต้องเป็นไปในเมืองเราเมืองฮาโลวีนในเมืองเรานั้นยอดเยี่ยมไม่เบาและทุกคนรอเรื่องราวสนุกเริงใจ

สเกเลตันแจ๊คคงย่องมาข้างหลังคุณแล้วจะคำรามให้คุณตระหนกและกลัวเกือบตายในเมืองฮาโลวีนมีแต่เสียงกรีดร้องจงหลีกทางไปให้กับคนพิเศษของเรา

แจ๊คผู้ยิ่งใหญ่ในราตรีฮาโลวีนทุกๆ คนมาเพื่อเป็นเกียรติแก่ตัวเขาในเมืองฮาโลวีน ในเมืองฮาโลวีนฮาโลวีน ฮาโลวีน ฮาโลวีน ฮาโลวีน

ในเมืองเรา ในเมืองเราเพลงแห่งความตายไม่เคยจางแผ่วไป

Ici on peut trouver les paroles de la chanson Nı meụ̄xng ḥā lo win (ในเมืองฮาโลวิน) [This Is Halloween] de The Nightmare Before Christmas (OST). Ou les paroles du poème Nı meụ̄xng ḥā lo win (ในเมืองฮาโลวิน) [This Is Halloween]. The Nightmare Before Christmas (OST) Nı meụ̄xng ḥā lo win (ในเมืองฮาโลวิน) [This Is Halloween] texte. Peut également être connu par son titre Ni meụ̄xng ḥā lo win ในเมืองฮาโลวิน This Is Halloween (The Nightmare Before Christmas OST) texte.