Klear "Ruk Mai Tong Karn Wela (รักไม่ต้องการเวลา)" Слова песни

Перевод на:enfr

Ruk Mai Tong Karn Wela (รักไม่ต้องการเวลา)

ฉัน คิดว่า รัก มัน คือ ความผูกพันคิดว่า รักแท้ ต้อง เดินผ่าน วัน และ เวลายิ่ง เนิ่นนาน นาน ไป เท่าไร ความรัก ยิ่ง มีค่าที่ ฉัน รู้ ที่เคย ฝัน รัก ที่ ฉัน เคย เข้าใจ

ไม่ คิด ไม่ ฝัน เมื่อ เธอ ผ่าน เข้ามาเหมือนว่า สายตา ฉัน เอง มองไม่เห็น ใคร ใครหยุด ที่ เธอ แค่เพียง สบตา และ วินาที นั้นโลก ทั้ง โลก หยุด เคลื่อนไหว ท้องฟ้า กลับ สดใส

* ลมหายใจ(เหมือน หยุด ไป ใน ห้วง นาที นี้)เช่น หัวใจ(ลอย หลุด ไป ทันทีที่ สบตา)เธอ หยุดยั้ง วันเวลาแค่ เรา ได้ พบกัน ใน วันนี้แค่ พบเจอ กับ เธอ...

ฉัน เพิ่ง เข้าใจ ว่า รัก เป็น อย่างนี้ฉัน เพิ่ง เข้าใจ เมื่อ ได้มา เจอ ด้วยตัวเองเสี้ยว นาที ก็ มีความหมาย เปลี่ยน โลก ได้ ทั้ง ใบฉัน เพิ่ง รู้ ใน วันนี้ รัก ไม่ ต้องการ เวลา

(*)ก็ รัก เธอ... ฉันรักเธอ...

(*)

เหมือน หัวใจ(เหมือน หยุด ไป ใน ห้วงเวลา นี้)เมื่อ พบ เธอ(ความรัก ที่เคย เข้าใจ ก็ เปลี่ยนไป)ไม่ต้อง ใช้ วันเวลาแค่ เรา ได้ พบกัน ใน วันนี้แค่ พบเจอ กับ เธอก็ รัก เธอ… ฉันรักเธอ…

Здесь можно найти слова песни Ruk Mai Tong Karn Wela (รักไม่ต้องการเวลา) Klear. Или текст стиха Ruk Mai Tong Karn Wela (รักไม่ต้องการเวลา). Klear Ruk Mai Tong Karn Wela (รักไม่ต้องการเวลา) текст. Также может быть известно под названием Ruk Mai Tong Karn Wela รักไม่ต้องการเวลา (Klear) текст.