Takatan Cholada "เดี๋ยวแม่จิดุ" paroles

เดี๋ยวแม่จิดุ

ขอโทษเด้อจ้า อย่าหาว่าฉันเล่นตัวแต่ว่าเพื่อความชัวร์ของหัวใจก็แม่บอกว่ารักใครดูใจให้นานนานรักใครดูใจให้นานนานจิว่าฉันหัวโบราณ...ก็ช่างประไร

ฉันรู้จิแหล่ะว่าแก่นะชอบฉันฉันเองก็คือกันมองตาก็รู้ใจ รู้ใจเป็นหมู่กันมาตั้งแต่น้อยจนใหญ่เป็นคนบ้านใกล้ไว้ใจได้อยู่ดอกว่า ดอกว่าแกอย่าด่วนชวนฉันไปอะไรหนาแก่อย่าด่วนชวนฉันไปอะไรหนานานนานทีมาปะกันกะตลาดนัดเย็น...นั่นดีแล้ว

(*)แต่อย่าเพิ่งเดินจับมือถือแขนก็หัวใจเป็นแฟนกันแล้ว ไม่มีปัญหาแต่กลัวแม่ฉันจิดุ ถ้าแม่รู้เดี๋ยวแม่จิด่าแม่ท่านคงจิห่วงดาล่ะว่า ว่าจิเรียนไม่จบก็กลัวแม่ฉันจิดุ ถ้าผ่านมาเห็นมาพบเดี๋ยวแม่ให้เลิกคบ รักเองก็จบเลยแล้วค่อยค่อยดูใจกันไปเนอะเนอะ เนอะ พี่ชายเนอะไชชัย...ไชชัย...ไชยะ...ไชชัย...ดูใจกันนานนานไชชัย...ไชชัย...ไชยะ...ไชชัย...ดูใจกันนานนาน

แม่ห่วงลูกสาวย่านจิกลัวเขาว่ามันจิไม่เข้าท่ารักกันเร็วเกินไป เกินไปยิ่งสมัยนี้ดาไว้ใจใครได้กะไหนรักง่ายก็เลิกง่าย ใจเตลิดเปิดเปิงเปิดเปิง เปิดเปิง เปิดเปิงเข้าใจกันอยู่เนอะที่ไม่ให้เตาะไม่ให้ต้อยคือมะนาวหน่วยน้อยที่มันยังไม่มีน้ำ ไม่มีน้ำรออีกจั๊กนิดให้ฉันสอบติดก่อนแล้วค่อยเปิดตัวตอนเรียนมหาลัยแม่ไม่ว่าไอ๋ดอก

(*)Repeat

Ici on peut trouver les paroles de la chanson เดี๋ยวแม่จิดุ de Takatan Cholada. Ou les paroles du poème เดี๋ยวแม่จิดุ. Takatan Cholada เดี๋ยวแม่จิดุ texte.