The Nightmare Before Christmas (OST) "Dūs̄i (ดูสิ?) [What's This?]" letra

Dūs̄i (ดูสิ?) [What's This?]

ดูสิ! ดูสิ! ทุกแห่งช่างดูงดงามดูสิ! รอบตัวฉันดูขาวนวลดูสิ! ไม่อยากจะเชื่อสายตา ต้องเป็นแค่ฝันตื่นขึ้นเถอะแจ๊ค ไม่ใช่เรื่องจริง

ดูสิ! ดูสิ! ดูสิ! มันคืออะไรกันแน่ดูสิ! ผู้คนพากันร้องเพลงดูสิ! ช่างดูร่าเริงเหลือเกิน จะมองทางไหนก็มีแต่คนที่แสนสุขสันต์นี่ฉันเป็นบ้าไปแล้วหรือไง อะไรกันนี่!

ดูสิ! เด็กน้อยเล่นโยนและรับลงแทนหัวคนที่ตายไปไม่น้อยนั่นแหละของเล่น แต่เท่าที่รู้ไม่มีใครตายดูสิที่อยู่ตรงหน้าต่างก็ไม่เคยได้เจอที่ใดและเหมือนความอบอุ่นจะซึมจะซับจนจับหัวใจ

โอนั่น! ดูสิ! ดอกไม้ช่างดูงดงามอย่างนี้ ไม่เคยมีใครนึกเลยนั่นไง! นั่งกันเรียงรายล้อมวงต่างดูสุขสันต์นั่งกินขนมอยู่รอบกองไฟ

ดูสิ! ดูสิ ที่นี่ต้นอะไรดูเล็กจังอะไรเนี่ย ไม่มีใครเดาได้เลยทำไม! ประดับประดามากมายสิ่งเล็กสิ่งน้อย และมีหลอดไฟกระพริบสดใส

ช่างดูสดชื่นอะไรอย่างงั้น!บอกทีว่าเรื่องจริงใช่ไหมนั่น!ช่างดูสดใส ช่างดูสุขสันต์นี่ใช่ไหมเนี่ย! คืออยากจะคิด

ดูสิ โอนั่น ดูสิ ช่างนอนบนเตียงสวยงามก้มดู ไม่มีอะไรใต้เตียงไม่มี! ไม่มีอะไรน่ากลัวไม่มีสัตว์ร้ายที่คอยขู่เข็ญ

จะมีก็เพียงแต่ความปลอดภัยให้นอนหลับฝันเพลินเห้อ... ดูสิ! สัตว์ร้ายที่อยู่ในฝันที่เคยหลอกหลอนมันก็ไม่มีที่นี่มีแต่สุขสันต์และสิบเยี่ยมยอดได้ไงกันเนี่ยนี่สาบานได้ว่าฉันรู้สึกได้ยินเพลงอยู่ไม่ไกล

ขนมโชยกลิ่นอบอวล ได้ชิมสักครั้งคงสุขหัวใจที่นั่น! ที่โน่น! ที่ใดก็ดูสวยงามดูสิ! ไม่เคยได้เจอที่ใดใช่แน่! ต้องเป็นที่เดียวที่ใจอยากพบอยากเห็นนัก

ฉันเห็นก็รู้สึกเริ่มรัก อย่างนี้สิ เอาอย่างนี้สิ!เอาอย่างนี้สิ! ที่ถูกใจก็อยากจะรู้ ฉันอยากจะรู้ว่าที่ตรงนี้ ที่ยืนอยู่นี่ คือ! อะไร! นี่!

เมืองคริสมาสต์ ฮื่ม...โฮะ โฮะ โฮะ โฮะโฮะ โฮะ โฮะ โฮ่...

Aquí se puede encontrar la letra de la canción Dūs̄i (ดูสิ?) [What's This?] de The Nightmare Before Christmas (OST). O la letra del poema Dūs̄i (ดูสิ?) [What's This?]. The Nightmare Before Christmas (OST) Dūs̄i (ดูสิ?) [What's This?] texto. También se puede conocer por título Dūs̄i ดูสิ Whats This (The Nightmare Before Christmas OST) texto.